ระบบฉีดน้ำมันของคาบูเรเตอจะทำงานด้วยการเอาละอองน้ำมันจากนมหนู ไปสู่ห้องเผาไหม้ ด้วยการปิดเปิดลิ้นดูดเอาอากาศเข้าไป ทีนี้ว่าถ้าจะให้ประหยัดอีกนิด พี่รองต้องจูนระหว่างน้ำมันกับอากาศให้มันสัมพันธ์กัน
แล้วถ้าจะให้ดี ควรติดแก๊สระบบดูดดีกว่าครับพี่รอง ผมว่าเครื่องคาบูเป็นอะไรที่ง่ายๆหมูๆนะ(ความชำนาญของผมคนเดียว) ถ้าติดแก๊สตอนนี้ก็ใช้ได้2ระบบแล้วครับ อยากสต๊าทน้ำมันก็ได้สต๊าทแก๊สก็ได้ ว่าแล้วก็คิดถึงเครื่องเดิมซะแล้วผม555