ตามหลักการทำได้ครับ ... เคยคิดเหมือนกันแต่ต้องเลิกคิดไป
GA16DS ก็สบายครับ ........แต่เครื่องจะ over load แคม วาล์ว ฝา ... ไปแน่ๆ
GA16DNE ปฏิบัติยากหน่อย ... แก้กล่อง ECU
ต้องเดิน ท่อไอดีหลบ air frow sensor ที่ปีกผีเสื้อ
จะแก้อย่างไรเพราะลิ้นปีกผีเสือเป็น ชุด kit ที่ติด Air frow ปัญหานี้หละคิดหนักถึงไม่มีใครทำกัน
ที่ญี่ปุ่น ใช้ตัว GA16DE โม ใส้กันครับ ... โมกันกระจายเลย เพราะ intake air ไม่มี sensor ใดๆมาขวางครับ แถมมี VCT แต่ง lift valve ด้วย Shaft สบายเลย ...