คร่าวๆนะครับ งูๆปลาๆ
เกียร์ออโต้ หลักๆมี 2 ประเภท
- เปลี่ยนเกียร์ด้วยสาย (จะดึง หรือ ดัน)-------แบบนี้กระตุกทุกช่วงที่เกียร์เปลี่ยน
- เปลี่นรเกียร์ด้วยไฟฟ้า---------------------แบบนี้กระตุกช่วงจาก N เข้า D หรือ N เข้า R
ปล1.สงสัยรถแรงแน่ๆ เวลาเกียร์เปลี่ยนที จึงกระตุกอ่ะครับ
ปล2.ดูยางแท่นต่างๆ ด้วยนะครับ บางครั้งมันไม่ซับแรงสั่น+กระชากของเครื่องครับ